Thursday, March 27, 2008

Nang Makipag-usap si Ayan sa Sarili

dear me,

Waaaaaahhhh.. What am i gonna do? sobrang hirap ng ganitong sitwasyon palagi, lagi na lang akong nadedejavu. Punyeta naman kasi eh, sino ba naman kasi ng-imbento niyan? ehehe... most of the time ayaw ko pa yung mga sitwasyon. haaayy ateh! Anyway, decided na ako na isulat ang aking ayan's diary. babala, sa mga nakakilala sa akin, DON'T YOU DARE NA ILANTAD ANG PANGALAN NG TAONG INVOLVE DUN SA STORY KO... EHEHEH! dahil hinding hindi niyo mahuhulaan! ahahahah...

Ay naku! si ayan ay may makulay na love life... ika nga ni r1, rollercoaster ride ang aking love life, sabi din ni kilabers, sobrang exciting ng aking love life, pero at the end of the day, sa hinaba haba ng altar, sino ba ang andun? eheheh!!! Sila lang yun.. wla pa akong plano para jan. ehehe... sa ngayon, biniyayaan ako ng isang napakabait na hubby.. itago natin siya sa pangalang Poging Daga. wahahahah! peace men! come on koya.

pero yung isusulat ko kasi eh hindi tungkol kay poging daga eh... tungkol sa history ko. naks! come on. Masaya yan promise pag nabasa niyo na, pero need ko muna siya ipa-copy right kasi maghahanap ako ng publisher ko eh. ehehe! ambisyoso!

sige sige.. sa uulitin na lang ulet ha.

tambay lang,
ako

1 comment:

MIYA said...

DAGA? HMMM... GWAPON DAGA...