Wednesday, March 25, 2009

Conversation with the past...Silhouette Nakedness

“G” : zup b?
“Z” : bhe
“G” : ei
“Z” : bhe alis kba?
“G” : later pa
“G” : why?
“Z” : mga ilang oras pa?
“Z” : umiinom kc ako ngyn
“Z” : kasama friend ko
“Z” : ganon b
“Z” : usap tyo later
“G” : 2hrs from now
“Z” : ok
“G” : okay
“G” : just pm me
“Z” : bhe
“G”: ano?
“Z”: na miss kita
“Z”: jan ka lng a
“G”: wow!
“G”: ok. cge drink modetately
“Z”: bhe
“Z”: wla lng
“G”: tapos ka na
“Z”: dpa
“Z”: my headset ka?
“G”: anong iniinom nyo
“Z”: o kya cam?
“Z”: beer lng
“G”: headset
“Z”: ganon
“Z”: san na nga pla ung mga pics
“G”: ahahaha
“G”: anong pics ba
“Z” : bsta ung mga bago
“Z” : yan add mo nlng
“Z” : inom lng ako
“G” : bagong pics? wala masyado eh
“G” : wait lang
“Z” : san na
“G” : ai wait
“Z” : tagal
“Z” : bhe
“Z” : ung mejo pretty ah
“G” : ahaha
“G” : atat ka
“Z” : yea
“G” : sira ulo ka tlga
“Z” : hahaha
“Z” : tagal na
“G” : your drunk!
“G” : wait
“Z” : kanina ko pa kya inaantay
“Z” : sobrang ganda nga nyan
“G” : ahaha
“G” : tubig para kumalma ka
“Z” : hahaha
“Z” : on fire e
“Z”: bsta lagay mo lng
“Z” : check ko later
“Z” : d pa kami tapos
“G” : patawa ka tlga
“G” : aaha
“G” : tapos na po
“Z”: yan lng
“G”: meron pa
“G”: for your eyes only
“Z” : sure
“G” : ahaha
“Z” : san na
“Z” : ngyn lng
“G” : why are you doing this
“G” : ahaha
“G” : napa-praning ako sau ha
“Z” : cge na bhe
“G” : ano po
“Z” : hindi na binigay sken pag dadamot pa
“G” : what are you saying??
“Z” : u know wat im sayin
“Z” : tingin na kc
“G” i know
“G” : na-share ko na
“Z” : yan lng
“G”: anong yan lang??!
“Z” : wla nba?
“G” : wala na
“Z” : e ung private pic sa friendster
“G” : ano?
“G” : bangag ka ba ngayon beh
“G” : ano tapos ka na ba mag-inom?
“Z” : tingin ako nung private pic mo sa friendster
“G” : wla ka naman makikita dun eh
“Z” : ganon
“G” : yes
“G” : kamusta k naman?
“G” : ang pogi mo ah
“Z” : e2 laseng
“Z” : hahaha
“Z” : syempre
“Z” : all the time
“G”: ahh ganon?!
“G”: all the time pala ha
“Z” : oo naman
“Z” : bhe gus2 ko tong pic na to
“G” : anong pic
“Z” : accept mo
“G” : wait lang
“G” : sandali
“Z” : ganon
“G” : excited ka lagi noh
“Z” : oo naman
“Z” : hindi ko na nga maantay ung nxt year e
“G”: ui gagu ka!
“G” : wag mong isave ung mga shared photos ko
“G” : beh!
“G” : haay nako! tinulugan na ata ako nito
“G” : tsk!
“G” : ang tagal naman, naiinip na ko mag-antay beh
“G” : beh
“Z” : kita mo?
“G”: hindi
“G” : wala kayang laman
“Z” : yan
“G” : aba!
“G”: siraulo ka
“G” : bakit mo sinave???!
“Z” : masama b?
“G” : uhm.. oo
“Z” : at bkt?
“G”: pics ko yun eh
“Z” : we share together
“Z” : i own everything u own
“G” : ah tlga?
“G”: beh kelan pa?
“Z” : absolutely yea
“Z” : since feb 08 2005
“G” : bakit parang hindi ko ata alam yun
“Z”: ngyn alam mo na
“G” : anyway, bkit mo naman gusto yung pic na yun
“G” : alam ko na that's our day
“Z” : astig ng dating
“G”: but i dont know that you own everything that i own
“Z” : sort off
“Z” : not everything
“G” : wala, kasi i remember na pinuntahan kita dun dati db?
“Z” : yup
“Z” : once
“G” : ahaha
“Z” : no twice pla
“G”: tsk! kita mo na
“G”: naka-duty ka pa kaya nun
“Z”: yea
“G”: i know
“G”: ako lang kaya nagpicture nyan
“Z”: gus2 mo sampalin ko sa harap mo yon
“G” : bkit mo naman gagawin yun?
“Z” : wla lng
“G” : trip mo lang
“Z”: ok lng
“Z” : wla ka bng tiwala sken?
“G”: meron
“G”: i trust you
“G”: whole heartedly
“Z” : yon naman pla e
“G” : pikit mata pa!
“G”: kakatakot ka kasi pagkatiwalaan eh
“G”: ehehe
“G”: kamusta na mga babae mo
“Z”: e d wla ka plang tiwala sken
“G”: meron noh
“G”: i trust you
“Z” : dba dati pa naman alam mo na pag cnabi ko yun na yon
“G” : mahal na nga kita eh
“G” : you just dont know
“Z”: dapat lng
“Z” : i told u
“Z” : we dont got no commitment
“Z” : but youre still in mah heart
“G” : anong dapat lang
“Z” : i dnt know
“Z” : maybe for some reason
“G” : aba!
“Z”: yea
“G” : we have no commitment
“G”: but you're sure you're always in my heart and my mind
“G” : di ba may atraso ka saken
“Z”: i know
“Z” 4:23:35 PM): http://images.search.yahoo.com/search/images?p=mitsubishi+diamante&fr=fptb-hptb6&toggle=1&cop=mss&ei=UTF-8
“G”: i love him
“G” : di ako papayag dun sa mga kundisyon
“G” : say it in a subtle way
“Z” : love you
“Z” : wag mo kalimutan yon a
“G”: opo
“G” : matulog ka na.

No comments: